พบภรรยา “เอ็ม” เพิ่มอีกรวมเป็น 5 คน ตำรวจเร่งสอบเพิ่ม

เจ้าหน้าที่ยังคงระดมพลขุดหากระดูกของเด็กทารก 2 ราย ที่แม่ คือนางเจษฎา อ้างว่านำมาโยนทิ้งที่พงหญ้าริมถนนพหลโยธิน ย่านสายไหม เขตบางเขน และได้พบกับกระดูกมนุษย์เพิ่มเติมอีกกว่า 20 ชิ้น

อย่างไรก็ตามความคืบหน้าล่าสุดเมื่อคืนนี้ พบว่า นายเอ็ม มีภรรยาอีกคน รวมเป็น 5 คน

ส่วนการทำงานของเจ้าหน้าที่ ได้ค้นหาอย่างละเอียดด้วยการใช้แบ็คโฮเปิดหน้าดิน และนำน้ำล้างดินออก เพื่อหากระดูก จนกระทั่งพบกระดูกทั้งหมดกว่า 20 ชิ้น

“เอ็ม”สารภาพฆ่าลูก 3 คนเหตุรำคาญเสียงเด็กร้อง อ้างลูกอีก 2 คนป่วยตาย

แฉ “เอ็ม” พ่อฆ่าลูกโบกปูน เคยนำรูปลูก 4 ขวบโพสต์เรี่ยไรเงิน-รับบริจาค

ซึ่งภายหลังให้แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลภูมิพล มาดำเนินการตรวจพิสูจน์ เบื้องต้น พบว่ามีหลายชิ้นที่น่าจะเป็นกระดูกของมนุษย์

พล.ต.ต.วาที อัศวุตมางกุร ผู้บังคับการ กองพิสูจน์หลักฐานกลาง (ผบก.พฐก.) เผยว่า จากการพิจารณารูปร่าง กระดูกที่พลน่าจะมี กระดูกสันหลัง กระดูกแขน และกระดูกขา ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของเด็กเล็ก หลังจากนี้จะถูกนำไปตรวจพิสูจน์ DNA อีกที ว่าจะใช่ลูกของนายเอ็มกับนางเจษฎาหรือไม่ หากเป็นกระดูกคน แต่ผลตรวจออกมาว่าไม่ใช่ลูกของนายเอ็ม อันนี้ก็จะกลายเป็นอีกเรื่องว่า จุดนี้เป็นที่ทิ้งศพอื่นๆ หรือไม่

ด้าน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้ข้อมูลเพิ่มเติมบอกว่า ณ ตอนนี้สรุปได้ข้อมูลลูกของนายเอ็มครบถ้วนทั้ง 10 คนแล้ว จากการสอบปากคำนายเอ็ม รับสารภาพว่า ก่อเหตุฆ่าลูกชายคนที่ 1 และ 2 ที่พบศพในพื้นที่บางซื่อจริง โดยอ้างเหตุผลว่า เป็นเพราะไม่ชอบเสียงเด็กร้อง จึงลงมือก่อเหตุ

ส่วนลูกชายคนที่ 3 และ 4 ในพื้นที่สายไหม นายเอ็มปฎิเสธบอกว่าไม่ได้ฆ่า พร้อมอ้างเด็กป่วยเสียชีวิตเอง

สำหรับน้องโมเดลรายล่าสุด นายเอ็ม ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุเอง รวมแล้วลูก 5 คน นายเอ็ม ยอมรับ 3 คน ว่าก่อเหตุจริง ส่วน อีก 2 รายไม่ยอมรับ

ขณะที่ลูกอีก 5 คนที่ยังมีชีวิตอยู ตอนนี้ตำรวจสืบทราบและเห็นตัวจริงของเด็กครบแล้ว ยืนยันว่า 5 คนยังมีชีวิตอยู่ แบ่งเป็นอยู่ที่ สงขลา 1 คน ตรัง 1 คน กำแพงเพชร 1 คน และอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ที่เพิ่งช่วยออกมาได้อีก 2 คน

สภาพอากาศวันนี้ เตือน “ฝนตกหนัก-ลมกระโชกแรง” กทม.เจอฝน 80% คำพูดจาก ล่นสล็อต pg

"เทนนิส พาณิภัค" นำทัพเทควันโดไทย ซ้อมเข้มพร้อมลุยเอเชียนเกมส์ 2022

พล.ต.ต.นพศิลป์ ยังบอกอีกว่า นายเอ็มไม่ได้ป่วยจิตเวชตามที่มีข่าวออกไป ยืนยันได้จากข้อมูลของแพทย์ และมั่นใจว่า ข้อต่อสู่เรื่องการป่วยจิตเวช ไม่มีน้ำหนักมากพอที่จะทำให้ไม่ต้องรับโทษ

นอกจากนี้ ตำรวจ สน. บางเขน พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และชุดสืบสวน ลงพื้นที่ค้นบ้าน 4 จุด ที่เด็กทั้ง 4 คนเคยอยู่ก่อนที่จะเสียชีวิต ได้แก่ บริเวณอพาร์ตเม้นต์ภายในซอยพหลโยธิน 50 แยก 11 โดย พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน เปิดเผยเบื้องต้นว่าบริเวณหอพักแห่งนี้เป็นจุดที่สามีภรรยาคู่นี้มาเช่าอยู่ภายในปี 2559 ถึง 2561 สอดคล้องกับคำให้การในตอนแรก แต่การตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่ามีการเสียชีวิตของเด็กภายในหอพักแห่งนี้เพียง 2 คน แต่ยังไม่มีการระบุรายละเอียดว่าเป็นใคร จุดที่สองคือ แมนชันแห่งหนึ่งซอยพหลโยธิน 71 ถ. พหลโยธิน ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี มีทั้งหมด 6 ชั้น จุดนี้ถูกระบุว่า มีเด็กที่เป็นลูกนายเอ็มอีก 2 คน เสียชีวิตที่นี่

เบื้องต้นมีการ เก็บหลักฐานต่างๆ รวมถึง ตรวจหา DNA ตามซอกประตู ขอบหน้าต่างเพื่อพยายามคราบเลือด ตามรายงานข่าว ระบุว่า การตรวจสอบห้องดังกล่าวอาจจะไม่ได้หลักฐานมากนัก เพราะ นายเอ็มอยู่ที่นี่ตั้งแต่ช่วง ปี 56 ซึ่งผ่านมา 10 ปีแล้ว และถัดจากนั้นก็มีการรีโนเวทห้อง มีคนอื่นเข้ามาพักอาศัยจำนวนมาก ส่วนอีก 2 จุดที่มีการเข้าค้นวันนี้ คือ แมนชันในซอยพหลโยธิน 65 และ แมนชันย่านสะพานใหม่ ซอยพหลโยธิน 69 ซึ่งก็เป็นที่พักที่นายเอ็มเคยพักอาศัยเช่นกัน

มีประเด็นใหม่เพิ่มเติมคือ เจ้าหน้าที่มีการตรวจพบข้อมูลว่า มีการนำรูปของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ลูกสาวของนางสุนัน ซึ่งมีอาการปากแหว่งเพดานโหว่และตาบอด ไปโพสต์เปิดรับบริจาคผ่านทางโซเชียลเพื่อช่วยเหลือค่ารักษา นี่เป็นเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า รักเทอ เท่าฟ้า เฟซบุ๊กของนายเอ็ม มีรูปโปรไฟล์เป็นหน้าของนายเอ็ม พ่อโหดก่อเหตุฆ่าลูกตัวเองถึง 5 ศพ และนางสาวเจษฎา ภรรยาคนที่ 2 ซึ่งเธอได้ไปโพสต์ขอรับบริจาคเงิน ในกลุ่มขอความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและผู้ยากไร้ เพิ่งโพสต์ไปเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยนายเอ็มได้นำรูป เด็กหญิงวัย 4 ขวบ พิการซ้ำซ้อน มาโพสต์ขอรับบริจาคสิ่งของและเงิน มีข้อความอ้างว่าแม่มีอาชีพรับจ้างรายวัน วันไหนไม่มีงานก็ไม่มีเงิน เวลาไปทำงานก็ต้องพาน้องไปด้วย เพราะน้องตาบอดไม่มีใครดูแล ทำให้ทำงานไม่เต็มที่ รายได้ที่ได้มาก็ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย ซึ่งมีทั้งค่าเช่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าผ้าอ้อมสำเร็จรูป ค่านมลูก ค่ากิน จึงขอรับบริจาค จากผู้ใจบุญของรับบริจาคเป็นสิ่งของหรือใครไม่สะดวกก็ขอบริจาคคนละ 5 บาท 10 บาท ก็พอ พร้อมสร้างความน่าเชื่อถือ ด้วยการใส่ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ แถมยังมีเลขสมาชิก โดยเลขบัญชีที่รับบริจาคชื่อของ นางสาวเจษฎา มีเพียร ภรรยาคนที่่ 2 ซึ่งมีผู้หลงเชื่อโอนเงินเข้าบัญชีเป็นจำนวนมาก ซึ่งทีมข่าวพบข้อมูลว่า รูปเด็กพิการซ้ำซ้อนที่นำมาโพสต์ขอรับบริจาค แท้จริงแล้วเป็นลูกของนายเอ็ม กับ น.ส.สุนัน ภรรยาคนที่ 4 ถามว่าทำไมถึงเลี้ยงเด็กคนนี้ไว้ทั้งที่พิการ ก็เพราะหวังใช้เป็นเครื่องมือ เพื่อขอรับบริจาคเงิน ซึ่งล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบในเรื่องนี้

และพนักงานสอบสวน ได้นำตัว นายเอ็ม ไปฝากขัง ที่ศาลอาญารัชดา ครั้งแรก ในฐานความผิด ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ซ่อนเร้นทำลายศพ พร้อมนำตัว นางสุนัน ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก เช่นเดียวกัน ส่วนทางด้าน นางสาวเจษฎา (ภรรยา) ขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจาก ยังอยู่ระหว่างการหาหลักฐานเชื่อมโยงในการกระทำความผิด เพราะนางสาว เจษฎา อ้างว่า ไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า แต่ถูกนายเอ็ม ทำร้ายร่างกาย พร้อมข่มขู่บังคับให้เอาศพไปทิ้ง ซึ่งตามร่างกายของ นางสาวเจษฎา พบร่องรอยบาดแผลจริง จึงยังไม่มีการดำเนินคดีแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว ส่วนประเด็นตรวจดีเอ็นเอ ทั้งผู้เสียชีวิต และผู้ต้องหานั้น คาดว่าจะได้ผลในวันนี้

ภาพจาก : รายการโชว์ข่าวเช้านี้

โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงไทย กับภารกิจอีก 3 นัด ศึกคัดโอลิมปิก 2024

โปรแกรมการแข่งขันกีฬา เอเชียนเกมส์ 2022 ประจำวันศุกร์ที่ 22 ก.ย. 66