“เบนซ์-มิค” แจงแล้ว ปมข่าวลือบ้านแตกถึงขั้นหย่า ฝ่ายชายเปิดอกเผยเรื่องที่ไม่เคยพูด

“เบลล่า” ตอบแล้ว! “แอน ทองประสม” เคยชวนเล่นละคร แต่มีเหตุผลปฏิเสธ ยกเป็นไอดอล

ผู้จัดงานแจง! หลังเกิดดราม่า “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” จนทัวร์ลงเละ

ทำเอาถึงกับทนไม่ไหวเลยทีเดียว สำหรับคู่รักคนบันเทิง เบนซ์ พรชิตา และ “มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” ที่อยู่ๆ ก็เจอข่าวลือสั่นคลอนรัก 20 ปี หลังมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่บ้านแตก ถึงขั้นจะหย่ากัน ทำเอาหลายคนตกใจไปตามๆ กันคำพูดจาก เว็บสล็อต PG

และก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามไปใหญ่โต “เบนซ์-มิค” ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางยูทูปของตัวเอง ช่อง MickBenz Channel ในอีพีที่มีชื่อว่า “ชี้แจงข่าว มิคเบนซ์ บ้านแตก…” โดยทั้งคู่เคลียร์มาว่า

มิค : “มันมีข่าวไม่นานมานี้ว่าเรากำลังจะหย่ากัน เพราะบ้านแตก! แม่ของเบนซ์ส่งมาให้ดูเป็นคนแรก”

เบนซ์ : “มันมีข่าวจริงๆ แม่ส่งมาแล้วบอกว่าจะหย่ากัน สรุปยังไง บอกเขาไปเลยดีกว่า เราก็เหนื่อยกับการที่จะมานั่งตอบ”

มิค : “มันก็งง ถึงขั้นกับแม่เบนซ์ส่งมาถามคนในบ้านหมดเลยว่าจริงหรือเปล่า จะหย่ากันเหรอ”

เบนซ์ : “มันมีจังหวะนั้นไหม ถามจริงๆ (หันไปถามมิค)

มิค : “เอาตามตรงนะ ไม่เคยพูดออกอากาศที่ไหนมาก่อน เป็นความรู้สึกในใจ ถ้าให้พูดว่ารู้สึกพอไหมกับเบนซ์ เคย มีอยู่ช่วงนึงที่รู้สึกพอแล้ว ไม่ไหวแล้ว มันมีช่วงนึงที่เบนซ์ให้เวลาแต่กับลูก กับพ่อแม่เขาอย่างเดียว แล้วลืมผมไปเลย เราไม่เคยอยู่ในสายตาเขาเลย จนกระทั่งเขาหายใจเป็นพ่อแม่ เป็นลูก แล้วเราอยู่ตรงไหน นั่นแหละ มีช่วงนึงน้อยใจมาก จนเคยถึงขั้นเคยคิดจะพูดกับเบนซ์อย่างนึง ขอพูดวันนี้เลย ผมเกือบเคยพูดว่าถ้าอย่างนั้นหนูกลับไปดูแลพ่อแม่หนูก่อนไหม เดี่ยวลูกถ้าไม่ไหวเอาไปคนนึง ที่เหลืออยู่กับมิคก็ได้นะ แต่ไม่หย่านะ แต่ให้เวลาเขา เพราะเขาไม่เคยเห็นหัวเราไง เคยคิดแบบนั้นว่าจะพูด แต่ก็ไม่พูด พูดไม่ออก สุดท้ายเราก็มานั่งจับเข่าคุยกัน อันนี้ขอบอกเลยว่ามันดีมากของคนที่เป็นคู่กัน แล้วการที่ไม่คุยกัน แล้วต่างคนต่างคิดว่าเขาคงเข้าใจเรา อย่าไปคิด เพราะผู้หญิงไม่วันเข้าใจเรา และที่มิคพูดเพราะเบนซ์รู้จักนิสัยมิคมากกว่าตัวมิคเอง เขายังไม่ทำอะไรเลย ดังนั้นมิคว่าการที่เราคุยกัน เราก็อย่ามีอีโก้ บอกไปเลยว่าเรารู้สึกยังไง น้อยใจยังไง ทำไม เพราะอะไรเราถึงเริ่มเงียบ มันผ่านมาได้เพราะเราเคยคุยกัน”

เบนซ์ : “ต้องคุยกันแหละ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เบนซ์เชื่อว่าหลายๆ คนก็เป็นนะ ที่คิดว่าการอยู่กับลูก กับพ่อแม่เป็นเรื่องที่ดี แต่ว่าอาจจะต้องดูแลคนใกล้ตัวด้วย แต่ก็ดีที่เราคุย พยายามจะเปลี่ยน มันอาจจะไม่เปลี่ยนถึง 100% นะ ยาก แต่อย่างน้อยได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงบ้าง”

มิค : “อย่างนึงที่เรายังแอบชอบ แอบดีใจคือเขาเลือกแม่ แม่เขาก่อนเรา เพราะถ้าวันที่เขาเลือกเราเลย ไม่เอาแม่เขาเลย เราจะเริ่ม อุ้ย เริ่มรู้สึกแล้ว แต่เขายังไงก็เลือกพ่อแม่เขา มันก็ย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว เรารักเขาที่เขาเป็นคนกตัญญู เรารู้สึกว่ามันดีแต่เราแค่ต้องพยายามบอกเขาว่ามันเลยจุดที่หนูมีแต่พ่อแม่แล้ว มีครอบครัวแล้ว ต้องแบ่งเวลานะ”

เบนซ์ : “ชีวิตก็ต้องบาลานซ์”

ออปต้า ทำนายผลแข่ง ทีมชาติไทย พบ โอมาน นัดสอง ศึกเอเชียน คัพ 2023

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดสอง 19 ม.ค.67

วันหยุดกุมภาพันธ์ 2567 เช็กวันหยุดราชการ-วันสำคัญ ตรงกับวันไหนบ้าง