เอือมระอา! ชาวบ้านวอน จนท. เร่งจัดการแก๊งปาหินก่อกวน

จากกรณีที่เพจ Drama Addict แชร์คลิปกลุ่มเด็กวัยรุ่นหลายคน ยังสวมชุดนักเรียน โชว์กร่าง วิ่งไล่ปาหินใส่ขบวนรถไฟ บริเวณแอร์พอร์ตลิงค์รามคำแหง ถึงมีคนตะโกนห้ามว่าตำรวจมาก็ยังไม่หยุด ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าว สุดเอือมระอาพฤติกรรม

วันนี้ (28 มิ.ย.66) ผู้สื่อข่าว PPTV ลงพื้นที่ไปสำรวจจุดเกิดเหตุ เป็นรางรถไฟ ตรงป้ายหยุดรถสุขุมวิท ตรงสถานีแอร์พอร์ตลิงค์รามคำแหง บริเวณโดยรอบก็มีทั้งร้านค้า วินมอเตอร์ไซค์ และทางเดินสำหรับคนที่ผ่านไปผ่านมา

เมื่อได้พูดคุยกับชาวบ้านรายหนึ่ง เล่าให้ฟังว่า เพิ่งจะทราบข่าวเรื่องแก๊งวัยรุ่นปาหินเมื่อวาน ปกติก็จะเห็นแก๊งวัยรุ่นมานั่งรวมตัวมั่งสุมกันบริเวณนี้ประจำเป็นสิบคน ส่วนพฤติกรรมที่เห็นบ่อยๆ ก็มีทั้งแว๊นมอเตอร์ไซค์ เสียงดังช่วงกลางคืน หรือมียกพวกตีกันบ้าง สอดคล้องกับที่เราได้พูดคุยกับชาวบ้านคนอื่นๆ ในพื้นที่ด้วยว่า มักจะเห็นวัยรุ่นกลุ่มนี้รวมตัวบริเวณช่วงตีนสะพานแทบทุกวัน แต่เรื่องปาหินเพิ่งเคยได้ยินครั้งแรก คาดว่าน่าจะมาจากมีเรื่องทะเลาะกันระหว่างกลุ่ม

โดยมองว่าเป็นเรื่องที่น่ากังวล เพราะพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มนี้ อาจทำอันตรายถึงชีวิตได้ ก่อนหน้านี้ ชาวบ้านก็มีไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจัดการ คอยดูแลสอดส่องแล้ว แต่ก็ยังไม่คืบหน้า ยังคงเห็นมานั่งมั่วสุมกันเหมือนเดิม จนหลายคนก็ไม่ค่อยกล้ามาในพื้นที่ วอนเจ้าหน้าที่เร่งแก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจังและเร่งด่วน

ขณะที่ ทางคดี ตำรวจ สน.คลองตัน อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป คำพูดจาก สล็อตวอเลท